Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Lịch sử hình thành Kia Thanh Hóa

Kia thành lập vào tháng 12 năm 1944 thuộc ngành xe hơi thế hệ mới.

Kia thành lập vào tháng 12 năm 1944 thuộc ngành Công nghiệp Chính xác Hyungsung là hãng sản xuất ống thép và những linh kiện xe đạp. năm 1952 chế tạo thành công xe đạp mang tên Samcholli-ho và bắt đầu đổi tên thành Kia ( Kia Industrial Company).
Với cái tên đó có nghĩa là tăng trưởng vượt châu á. Vì vậy với nổ lực không ngừng Kia đã thành công trong lĩnh vực xe tải bốn bánh năm 1971 và đã có mặt khắp nơi trên thành phố Hàn Quốc.
Một thập kỷ ngay sau đó ngành công nghiệp ô tô của Hàn Quốc ra đời và cho ra hãng Kia nổi tiếng với chiếc xe máy C-100. Chỉ khoảng sau 3 tháng, Sản xuất ra xe 3 bánh và xuất khẩu bán được 25.000

Năm 1992 Kia mở chi nhánh tại Mỹ và bắt đầu hoạt động với những chiếc xe hơi sang trọng mang nhãn hiệu Kia độc quyền tại Hàn Quốc. Và giờ đây đã phát triển ra khắp Châu Á. Đặc biệt là Việt Nam.
Giờ đây Việt Nam có rất nhiều hãng xe Kia với những sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ. Vì vậy, ta có thể thấy sự phát triển không ngừng của hãng xe này. Đặc biệt hãng xe nổi tiếng ở Việt Nàm là hãng xe Kia Thanh Hóa đã được nhiều người biết đến với chất lượng phục vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sãn phẩm đa dạng nhiều màu sắc.
Bên cạnh đó Kia Thanh Hóa cũng có nhiều showroom để trưng bày sản phẩm lạ mắc. Thu hút rất nhiều khách hàng. Các bạn hãy tìm đến chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất nhé. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tận tình nhất. Tư vấn miễn phí. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi chúng tôi.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét